หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

คู่ขาคุณชื่ออะไรครับ




ผมขอประเดิมก่อนเลยละกันในรูปเป็น เจ้าสีนิล ป่านนี้งอนไปแล้ว...ไม่เคยได้พาไปออกกำลังเลย เดี๋ยวหายดี จะพาไปลงแทรคซักหน่อย "เจ้าสีนิล"(Giant XCT)ม้าตัวแรกของผม คู่ขาหัดปั่น ตั้งแต่เริ่มแรกเลยครับ...ไม่ว่าจะแข่ง จะซ้อมแทรค ออกทริป100upกับเพื่อนๆหลายชมรม เรียกว่า นับครั้งไม่ถ้วน

"เจ้าสำรวม" (แกงโฮ๊ะ)..........."ม้าสำรวม"(Garyfisher Wahoo)ผ่านการเดินทาง ทริปลาวตอนเหนือ"หลวงพระบาง-เวียงจัน" ....ทริป "เวียงจัน-น้ำพาว-เว้-ฮานอย-ซาปา" ตอนนี้กลายป็นม้าทางเรียบไปแล้ว เดี๋ยวมีเวลาจะลงรูปล่าสุดให้ชมครับ ...สาเหตุที่ชื่อ"สำรวม"เพราะว่า เดิมๆสมัยยังไม่มีชื่อ ผมกะจะเอาไว้ขึ้นเทรนเนอร์อย่างเดียว ก็เลยใช้อะหรั่ยพื้นๆที่เพื่อนไม่ใช้ บริจาคบ้าง ขอเอาดื้อๆบ้าง เป็นม้าที่ถูกเปลี่ยนแปลง สมรรถนะเพื่อรองรับภาระกิจที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงตลอดมา แม้วันนี้จะเป็นม้าที่เร็วที่สุด หนึ่งในลูกรัก แต่สำรวมพร้อมเปลี่ยนแปลงเพื่อภาระกิจใหม่ๆอยู่เสมอ ...เหมือนเดิม...ครับ

"เจ้าม้าดำ"(Trek 520)
.....ม้าลูกรัก ล่าสุด อายุยังไม่ครบขวบดี จัดมาเพื่อรองรับ ทริปยาวๆโดยเฉพาะ เป็นม้าที่ผมใช้ปั่นมาทำงานเกือบจะทุกวัน เป็นม้าที่มีออฟชั่นเหมาะกับทางเดินทางและใช้งานอย่างหลากหลาย จะใช้ปั่นมาทำงานก็เหมาะมาก ...เพิ่งจะได้ออกทริปแรกกะเค้า ก็เจอทริปโหดสุดๆไปเลย ก็ทริปนี้....กับเรื่องดีๆมากมาย.....
(คลิ้กชมคู่ขาอีกมากมายที่นี่ครับ)

http://www.thaimtb.com/cgi-bin/viewkatoo.pl?id=55970

4 ความคิดเห็น:

  1. hello mook its marcus your message didnt have your email address, so i thought id write to you this way.how are you my friend.

    ตอบลบ
  2. สวัสดีครับพี่ผมสมัครเข้า face book มีลิงค์ส่งเข้ามาใน mail เลยเข้ามาชม แต่หาทางเข้ามาคุยอยู่หลายวัน มีรูปสวยๆก็เอามาวางให้ชมก่อนนะพี่

    ตอบลบ
  3. ม้าของผมยังไม่มีชื่อเลยครับ
    เดี๋ยวรออาจารย์คิดชื่อดีๆให้
    อาจารย์มุกกรุงเก่าน่ะครับ

    ตอบลบ
  4. สวัสดีครับพี่มุก เข้ามาชมเรื่องราวและภาพสวย ๆ ครับ

    ตอบลบ